Công ty mình thuê văn phòng làm việc. Hợp đồng thuê thì toàn bộ ngôi nhà nhưng chỉ có 1 nửa ngôi nhà được làm văn phòng làm việc, còn một nữa còn lại gia định giám đốc ở và sinh hoạt, như vậy mình sẽ đưa vào chi phí như thế nào. VD giá thuê mỗi tháng là 3tr.
Một trường hợp nữa là tiền điện: Do sếp không có đăng ký điện sử dụng cho doanh nghiệp nên hóa đơn điện hàng tháng có tên người tiêu thụ là chủ nhà cho thuê. Cả DN chỉ có 1 đồng hồ điện nhưng văn phòng thì sử dụng 1 nữa, còn gia đình sếp thì sử dụng 1 nữa, trường hợp này mỉnh phải xử lý như thế nào. Bạn nào biết xin chỉ giúp. Thank
Một trường hợp nữa là tiền điện: Do sếp không có đăng ký điện sử dụng cho doanh nghiệp nên hóa đơn điện hàng tháng có tên người tiêu thụ là chủ nhà cho thuê. Cả DN chỉ có 1 đồng hồ điện nhưng văn phòng thì sử dụng 1 nữa, còn gia đình sếp thì sử dụng 1 nữa, trường hợp này mỉnh phải xử lý như thế nào. Bạn nào biết xin chỉ giúp. Thank