chào các bác!
cuối năm quyết toán tới nơi roài mà tới tận giờ e mới nhìn ra cái sai sót này mà chưa bít xử lý làm sao, mong các bác giúp e kái
chả là cty e cho thuê nhà xưởng , mỗi năm đều viết hóa đơn vào cuối năm. Nhưng năm 2012 vừa rồi e lại quên béng mất chưa viết hdon cho ng ta. E đang tính làm lại hợp đồng để 2 năm viết 1 lần liệu có ổn không ak? hay là bây giờ phải viết luôn hóa đơn vào tháng 3 này ak?
Cơ mà e nghĩ nếu viết luôn vào tháng 3 này thì e nghĩ là bên thuế họ sẽ ròm ngay ra là e quên ko viết hóa đơn năm ngoái và sẽ truy suất lại daonh thu vào năm 2012 và bị phạt nữa.
Đang rối bời quá lên chửa bít thế nào, mong các bác giải đáp giúp e nhanh nhá!
cuối năm quyết toán tới nơi roài mà tới tận giờ e mới nhìn ra cái sai sót này mà chưa bít xử lý làm sao, mong các bác giúp e kái
chả là cty e cho thuê nhà xưởng , mỗi năm đều viết hóa đơn vào cuối năm. Nhưng năm 2012 vừa rồi e lại quên béng mất chưa viết hdon cho ng ta. E đang tính làm lại hợp đồng để 2 năm viết 1 lần liệu có ổn không ak? hay là bây giờ phải viết luôn hóa đơn vào tháng 3 này ak?
Cơ mà e nghĩ nếu viết luôn vào tháng 3 này thì e nghĩ là bên thuế họ sẽ ròm ngay ra là e quên ko viết hóa đơn năm ngoái và sẽ truy suất lại daonh thu vào năm 2012 và bị phạt nữa.
Đang rối bời quá lên chửa bít thế nào, mong các bác giải đáp giúp e nhanh nhá!