cty của em mới thành lập khi đi đăg ký thì kê khai thì chỉ có 1 cửa hàng ở nguyễn trãi thôi,không có chi nhánh, nhưng thực tế có thêm 6 chi nhánh.
2 chi nhánh ở trong parkson chi phí thuê thuê mặt bằng có hoá đơn đỏ nên sép em muốn đưa nó vào chi phí của cty có được không ạk?
nếu muốn đưa vào chi phí cty thì em phải cần làm những gì?cần có những thủ tục giấy tờ gì?
phí thuê mặt bắ̀ng ở parkson sép em đăng ký là cá nhân, nếu thanh toán giữa cá nhân và cty thì bên nào thanh toán sẽ lợi hơn?
e la ke toan moi di lam nen co nhiu dieu k bit, mong anh chị góp ý kiến giúp do e với!!! e cam on nhiu ak^^
2 chi nhánh ở trong parkson chi phí thuê thuê mặt bằng có hoá đơn đỏ nên sép em muốn đưa nó vào chi phí của cty có được không ạk?
nếu muốn đưa vào chi phí cty thì em phải cần làm những gì?cần có những thủ tục giấy tờ gì?
phí thuê mặt bắ̀ng ở parkson sép em đăng ký là cá nhân, nếu thanh toán giữa cá nhân và cty thì bên nào thanh toán sẽ lợi hơn?
e la ke toan moi di lam nen co nhiu dieu k bit, mong anh chị góp ý kiến giúp do e với!!! e cam on nhiu ak^^