Mình có thắc mắc! Hàng tháng công ty mình gửi xe 600n nhưng không có hóa đơn mà chỉ có giấy biên nhận nhận tiền thôi. Mình có thể đưa tiền gửi xe này vào chi phí được không?
Mình có thắc mắc! Hàng tháng công ty mình gửi xe 600n nhưng không có hóa đơn mà chỉ có giấy biên nhận nhận tiền thôi. Mình có thể đưa tiền gửi xe này vào chi phí được không?
Mình có thắc mắc! Hàng tháng công ty mình gửi xe 600n nhưng không có hóa đơn mà chỉ có giấy biên nhận nhận tiền thôi. Mình có thể đưa tiền gửi xe này vào chi phí được không?
Mình có thắc mắc! Hàng tháng công ty mình gửi xe 600n nhưng không có hóa đơn mà chỉ có giấy biên nhận nhận tiền thôi. Mình có thể đưa tiền gửi xe này vào chi phí được không?
Mình có thắc mắc! Hàng tháng công ty mình gửi xe 600n nhưng không có hóa đơn mà chỉ có giấy biên nhận nhận tiền thôi. Mình có thể đưa tiền gửi xe này vào chi phí được không?
tiền nào bỏ ra thì ũng dều đưa vào chi phí cả nhưng trường hợp của bạn do ko có chứng từ để chứng minh thì khi tính thư tndn thì bị loại ra thôiMình có thắc mắc! Hàng tháng công ty mình gửi xe 600n nhưng không có hóa đơn mà chỉ có giấy biên nhận nhận tiền thôi. Mình có thể đưa tiền gửi xe này vào chi phí được không?
Mình mới vào làm ở Doanh nghiệp tư nhân. Doanh nghiệp của mình là mua bán. Mỗi đợt hàng về là thuê người ngoài vào bốc vác. Vậy trả tiền công bốc vác cho họ có phải làm bảng chấm công, bảng chia lương không?. Mong các anh chị giúp mình với