Xin chào cả nhà!
Công ty mình nhập khẩu máy lạnh từ Malaysia, sắp tới bên đó có tổ chức cho khách hàng của cty mình đi tham quan nhà máy và giới thiệu sản phẩm. Bên cty đó sẽ chịu các chi phí đi lại, ăn , ở bên đó, còn cty mình chịu chi phí vé máy bay cho khách hàng đi và về. Mọi người cho mình hỏi ngoài vé máy bay thì mình có cần thêm giấy tờ gì để chứng minh chi phí hợp lệ, và chi phí này có tính là chi phí khống chế 10% không?
Cám ơn mọi người !
Công ty mình nhập khẩu máy lạnh từ Malaysia, sắp tới bên đó có tổ chức cho khách hàng của cty mình đi tham quan nhà máy và giới thiệu sản phẩm. Bên cty đó sẽ chịu các chi phí đi lại, ăn , ở bên đó, còn cty mình chịu chi phí vé máy bay cho khách hàng đi và về. Mọi người cho mình hỏi ngoài vé máy bay thì mình có cần thêm giấy tờ gì để chứng minh chi phí hợp lệ, và chi phí này có tính là chi phí khống chế 10% không?
Cám ơn mọi người !