Chi phí sửa chữa văn phòng

rua76

New Member
Hội viên mới
Các bác ơi!!! giúp e với
Bên em có sửa chữa văn phòng năm vừa rồi
Vì bên e là cty về xây lắp nên xuất vật tư từ kho, và các anh thợ bên e tự sửa chữa
Nên e k biết hạch toán như thế nào.và cần phải kèm những chứng từ như thế nào thì đầy đủ.
Bác nào biết thì giúp e nhé!!!
Thanhk các bác.
 
Ðề: Chi phí sửa chữa văn phòng

nếu sửa chữa lớn thì làm như sửa tài sản, tập hợp vào 241, còn nếu sửa chữa nhỏ thì tập hợp 154 , sau đó kết chuyển vào chi phí luôn, chi chi phí theo bộ phận
 
Ðề: Chi phí sửa chữa văn phòng

bạn đưa các chi phí đó vô 642
 
Ðề: Chi phí sửa chữa văn phòng

Nếu chi phí sữa chữa đó là lớn thì mình nghĩ đưa vào 214 còn nếu là sửa chữa thường xuyên và nhỏ thì đua ngay vào 642 bạn ạ. Không biết ý kiến mọi người thế nào?:muongita:
 
Ðề: Chi phí sửa chữa văn phòng

nếu chi phí sửa chữa lớn thì b nên trích trước chi phí sửa chữa các kỳ tại bộ phận dự tính cần sửa chữa ấy
khi sửa chưa tập hợp ci phí vao TK 241 nếu lớn và cuối kỳ kết chuyển sang chi phí bộ phận sửa chữa đó, lớn thì cho vào 142,242 phân bổ dần cũng ok
nhỏ thì cho thẳng vào chi phí bộ phận đó trong kỳ như TK642 hoặc 154....
hjjj
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top