chi phí sửa chữa văn phòng di thuê??????

luutiendatkt

New Member
Hội viên mới
các bác cho em hỏi chút.
hiện tại công ty em đang đi thuê văn phòng. nhưng tháng vừa rồi cấp trên có cho sửa chữa lại toàn bộ văn phòng từ sơn, đóng trần lắp cửa kính.... em không biết phải hạch toán như thế nào.
em hạch toán vào chi phí trả trước ngắn hạn (142) liệu có đúng không vây???
mong các bác giúp đỡ em với. em đang rất cần....
 
Ðề: chi phí sửa chữa văn phòng di thuê??????

nhiều thì mới cho vào 142, còn ít ít trong mức chịu đựng mà DN ko bị shock CF thì cho nó vào 642 luôn,

Bạn hỏi không rõ ý lắm.

Thân./.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top