mình là kế toán viên của một công ty thiết kế quảng cáo, mới thành lập, và mình cũng hoàn toàn mới toanh, mới thi TN xong, ko biết gì hết. Các bạn hãy chia sẻ cho mình kinh nghiệm khi mới bắt đầu công việc của một kế toán thì mình làm những gì: xử lý như thế nào với một đống hóa đơn (mới lấy hóa đơn đỏ vì mới có Mã số thuế),phân loại hóa đơn như thế nào cho mình hiều và sếp cũng hiểu.gợi ý cho mình cách tích lương của công ty CỔ PHẦN,cuối thàng rùi nên mình lo lắm.và quan trọng là cách tính giá cho một đơn hàng thiết kế (công ty mình thiết kế và đặt một công ty khác để in mẫu thiết kế đó theo số lượng khách hàng yêu cầu).cty mình chưa có bộ phận bán hàng nên mọi chi phí mình phân bổ vào TK 642 hả.uhm, trước mắt là thế đã, các bạn giúp mình nhé, mình cám ơn rất nhìu.(mình làm kế toán có một mình thôi, ko bít hỏi ai hết)