Các bạn ơi , cho mình hỏi tí nha
Những chi phí không có hóa đơn chứng từ thì mình xử lý thế nào vậy?
Theo mình thì cuối mỗi tháng mình lập bảng kê những chi phí đó và lập phiếu đề nghị thanh toán kẹp chung vao la duoc, còn 1 chị kế toan khác thì keu mình là phải lập theo từng phiếu chi đã chi tiền cho từng chi phí..Vay cách nào là đúng?
Mong các bạn giup mình voi'.
Những chi phí không có hóa đơn chứng từ thì mình xử lý thế nào vậy?
Theo mình thì cuối mỗi tháng mình lập bảng kê những chi phí đó và lập phiếu đề nghị thanh toán kẹp chung vao la duoc, còn 1 chị kế toan khác thì keu mình là phải lập theo từng phiếu chi đã chi tiền cho từng chi phí..Vay cách nào là đúng?
Mong các bạn giup mình voi'.