Chi phí không có chứng từ

dtngnguyet

New Member
Hội viên mới
Các bạn ơi, cho mình hỏi với nhé. CN Công ty của mình vừa qua có một số chi phí phát sinh mà không có chứng từ hợp lý. Ví dụ như mình là người xuất khẩu thì thường nhận hoá đơn từ dưới cơ sở gửi lên. Để nhận nhanh chóng thì người ta gửi theo xe ô tô và xe ôm sẽ gửi đến cho mình kịp đi làm thủ tục xuất hàng (CO, Hải quan). Chi phí này phát sinh cũng nhiều. Các bạn nào có kinh nghiệm hạch toán khoản chi phí này vào khoản nào khác cho hợp lý hàng thánh không để khi giải trình thì có thể giải trình được với Công ty.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top