chi phí khiếu nại của khách hàng có được tính vào chi phí hợp lý không ?

banlangxaxoi

New Member
Hội viên mới
Xin chào mọi người !
Cty mình chuyên về hàng xuất khẩu, năm 2011, cty mình phát sinh chi phí khiếu nại của khách hàng là 105.000usd( tất cả đều thể hiện bằng mail ).Mọi người cho mình hỏi : khoản chi phí này cty mình có được tính vào chi phí hợp lý ( gây giảm trừ doanh thu ) để trừ vào thu nhập chịu thuế không ? và để hạch toán đầy đủ nhất khoản chi phí này thì cần có những chứng từ nào ?
Xin cảm ơn cả nhà !
 
Ðề: chi phí khiếu nại của khách hàng có được tính vào chi phí hợp lý không ?

Chi phí hợp lý phải thể hiện trên hóa đơn chứng từ. Như trường hợp này chỉ thể hiện trên mail thì chỉ là chi phí nội bộ thôi bạn ah. Vì khi lên thuế không có bằng cớ hay chứng từ gì để thể hiện cho chi phí này cả
 
Ðề: chi phí khiếu nại của khách hàng có được tính vào chi phí hợp lý không ?

hi, chị đây, nhìn nick rồi tư vấn cho chị nhé, khi phát sinh chi phí claim thì khách hàng chỉ gửi mail thông tin cho bên chị rồi tự động trừ tiền hàng bởi vì họ nắm đằng chuôi mà, tất cả chứng từ đều do bên chị lập ra và ký nhận, mà khoản chi này lớn quá .Em tư vấn giúp chị nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top