Xin chào mọi người !
Cty mình chuyên về hàng xuất khẩu, năm 2011, cty mình phát sinh chi phí khiếu nại của khách hàng là 105.000usd( tất cả đều thể hiện bằng mail ).Mọi người cho mình hỏi : khoản chi phí này cty mình có được tính vào chi phí hợp lý ( gây giảm trừ doanh thu ) để trừ vào thu nhập chịu thuế không ? và để hạch toán đầy đủ nhất khoản chi phí này thì cần có những chứng từ nào ?
Xin cảm ơn cả nhà !
Cty mình chuyên về hàng xuất khẩu, năm 2011, cty mình phát sinh chi phí khiếu nại của khách hàng là 105.000usd( tất cả đều thể hiện bằng mail ).Mọi người cho mình hỏi : khoản chi phí này cty mình có được tính vào chi phí hợp lý ( gây giảm trừ doanh thu ) để trừ vào thu nhập chịu thuế không ? và để hạch toán đầy đủ nhất khoản chi phí này thì cần có những chứng từ nào ?
Xin cảm ơn cả nhà !