S
sáng
Guest
m muốn hỏi cac ban giup minh với , cuối năm doanh nghiệp nào cũng hạch toán lỗ lãi sau môt kì kinh doanh , và việc xác định thuế nộp cho cơ quan thuế là cần thiết và việc này la do kế toán doanh nghiệp tư hạch toán hay do cả cơ quan thuế cũng hạch toán và có sự chênh lệch là do một số khoản do bên thuế khồng chấp nhận như : có khoán thi bên doanh nghiệp cho đó là chi thi bên thuế không chấp nhận , và ngược lại , và có khoản bên doanh nghiệp cho là khoản thu thì bên cơ quan thuê không chấp nhận ví như khoản biếu tặng hay khoản trơ giúp bão lụt do doanh nghiệp trích ra thì đó có phải là khoản chi của doanh nghiệp dc cquan thuế chấp nhận hay không , các bạn nói rõ một chút cho mình hiểu dc không ,thanhk you nhé
Sửa lần cuối: