cả nhà giúp em với. bây giờ em có hoá đơn in lịch tết cho cán bộ công nhân viên, vậy chi phí đó có được hạch toán vào chi phí hợp lý ko a? và nếu có hạch toán như thế nào? mong cả nhà giúp đỡ
Ðề: Chi phí in lịch tết có được coi là chi phí hợp lý ko? nếu có hạch toán như thế nào
Theo mình nếu chi phí in lịch tết có hoá đơn chừng từ đầy đủ thì được coi là chi phí hợp lý hợp lệ (Vì đây thực tế là một khoản chi phí phát sinh của doanh nghiệp).Còn việc hạch toán thì mình nghĩ có thể cho vào tài khoản Chi phí quản lý doanh nghiệp TK642
cả nhà giúp em với. bây giờ em có hoá đơn in lịch tết cho cán bộ công nhân viên, vậy chi phí đó có được hạch toán vào chi phí hợp lý ko a? và nếu có hạch toán như thế nào? mong cả nhà giúp đỡ
Theo mình nếu chi phí in lịch tết có hoá đơn chừng từ đầy đủ thì được coi là chi phí hợp lý hợp lệ (Vì đây thực tế là một khoản chi phí phát sinh của doanh nghiệp).Còn việc hạch toán thì mình nghĩ có thể cho vào tài khoản Chi phí quản lý doanh nghiệp TK642