Các a chị cho e hỏi! bảng kê mua hàng theo thông tư 134-2007 TNDN là mình làm bảng kê theo từng tháng hay sao zậy a chị ? Và khi làm bảng kê xong mình có cần đem ra thuế xác nhận k ah? cty e là cty sản xuất . Mong các a chị giúp đỡ.
Mình chỉ cần lập bảng kê theo mẫu 06/VT sau đó chuyển cho những người có liên quan kí nhận và đưa cho nhân viên thu mua làm căn cứ để mua hàng. Sau đó kẹp vào chứng từ chi hoặc công nợ thôi mà!
công ty mình là công ty cơ khí. Nên mua vật tư về để làm. Mà những vật tư nhỏ k có hóa đơn Gtgt mà chỉ có hóa đơn lẻ. Mà theo TT 123 thì những hóa đơn lẻ đó mình làm bảng kê mua hàng thì dc tính vào cp hợp lý khi làm báo cáo tài chính. Nhưng mình k rành cách làm lắm. Bạn có biết k chỉ mình với