chi phí hợp lý

hungbao1990

New Member
Hội viên mới
Các a chị cho e hỏi! bảng kê mua hàng theo thông tư 134-2007 TNDN là mình làm bảng kê theo từng tháng hay sao zậy a chị ? Và khi làm bảng kê xong mình có cần đem ra thuế xác nhận k ah? cty e là cty sản xuất . Mong các a chị giúp đỡ.
 
Ðề: chi phí hợp lý

- Bạn xem lại, sao bây giờ còn theo TT số: 134; còn bảng kê theo từng lần mua hàng và lưu tại đơn vị chứ không phải mang ra cơ quan thuế.
 
Ðề: chi phí hợp lý

zậy theo TT nào zậy bạn. Như zậy khi làm báo cáo tài chính thì bảng kê này dc đưa vào cp hợp lý hả bạn?

---------- Post added at 03:02 ---------- Previous post was at 02:59 ----------

theo TT 123 đúng k bạn?
 
Ðề: chi phí hợp lý

zậy mình làm bản kê theo từng tháng đúng k bạn/
 
Ðề: chi phí hợp lý

Mình chỉ cần lập bảng kê theo mẫu 06/VT sau đó chuyển cho những người có liên quan kí nhận và đưa cho nhân viên thu mua làm căn cứ để mua hàng. Sau đó kẹp vào chứng từ chi hoặc công nợ thôi mà!
 
Ðề: chi phí hợp lý

zậy theo bạn là k đưa vào cp khi báo cáo tài chính ah?
 
Ðề: chi phí hợp lý

công ty mình là công ty cơ khí. Nên mua vật tư về để làm. Mà những vật tư nhỏ k có hóa đơn Gtgt mà chỉ có hóa đơn lẻ. Mà theo TT 123 thì những hóa đơn lẻ đó mình làm bảng kê mua hàng thì dc tính vào cp hợp lý khi làm báo cáo tài chính. Nhưng mình k rành cách làm lắm. Bạn có biết k chỉ mình với
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top