Thân chào các bác nhà Kế. Em mới bắt đầu làm cho 1 công ty xây dựng
trước em chi làm KT nội bộ thôi nên vẫn còn non kém mong các bác giúp em. Em nghe nói khi đi công tác tại các địa phương phải có giấy đi đường đóng dấu tại công ty và nơi đến công tác thì mới đc công nhận các chi phí phát sinh tại địa phương đó. Vậy các chi phí đó có nhất thiết phải có GTGT ko? Và chứng từ như thế nào là hợp lệ với các khoản chi phí đó?
Mong các bác giúp em. Thanks các bác nhiều
trước em chi làm KT nội bộ thôi nên vẫn còn non kém mong các bác giúp em. Em nghe nói khi đi công tác tại các địa phương phải có giấy đi đường đóng dấu tại công ty và nơi đến công tác thì mới đc công nhận các chi phí phát sinh tại địa phương đó. Vậy các chi phí đó có nhất thiết phải có GTGT ko? Và chứng từ như thế nào là hợp lệ với các khoản chi phí đó?
Mong các bác giúp em. Thanks các bác nhiều