Công ty mình mới thành lập được 2 tháng nhưng chưa có hoạt động gì cả. theo các bạn thì các khoản chi phí nào được coi là chi phí hợp lý để mình làm báo cáo tài chính cho năm 2011. Cảm ơn các bạn rất nhiều !
Công ty mình mới thành lập được 2 tháng nhưng chưa có hoạt động gì cả. theo các bạn thì các khoản chi phí nào được coi là chi phí hợp lý để mình làm báo cáo tài chính cho năm 2011. Cảm ơn các bạn rất nhiều !
Doanh nghiệp thành lập <90ngày hoạt động thì chưa cần làm BCTC năm đó bạn ah. Bạn làm công văn gửi đến thuế đề nghị dc nhập số liệu đó vào năm 2012 và đến năm 2012 mới phải làm BCTC.
Theo các bạn công ty chưa có hoạt động gì, thì lương trả cho giám đốc, kế toán có được coi là chi phí hợp lý ko? còn chi phí thành lập công ty thì bên mình chẳng có hóa đơn chứng từ gì cả.
lương kế toán được coi là cp hợp lý, lg giám đốc là chi phí hợp lý (nếu cty bạn ko phải là cty tnhh 1 tv do 1 cá nhân làm chủ). Bạn phải làm hợp đồng lao động, bảng thanh toán lương cho giám đốc và kế toán nhé.