Câu hỏi:
Công ty tôi có phát sinh hợp đồng dịch vụ dọn vệ sinh từ tháng 03/2016, hợp đồng có hiệu lực đến 03/2017. Hiện hợp đồng này đã thanh lý và đã thanh toán tất cả các khoản phí qua ngân hàng. Tuy nhiên, nay kiểm tra lại thì phát hiện đơn vị dịch vụ dọn vệ sinh đã thông báo ngừng hoạt động từ tháng 01/2017 với cơ quan thuế. Vậy đối với các khoản chi phí từ 01/2017 đến tháng 03/2017 có được tính là chi phí hợp lý không? (vì nó thực tế có cung cấp dịch vụ, có hóa đơn, nghiệm thu đầy đủ và thanh toán qua ngân hàng).Kính mong Bộ Tài chính giải đáp. Trân trọng cảm ơn!
Trả lời:
Nguồn: http://www.mof.gov.vn
Công ty tôi có phát sinh hợp đồng dịch vụ dọn vệ sinh từ tháng 03/2016, hợp đồng có hiệu lực đến 03/2017. Hiện hợp đồng này đã thanh lý và đã thanh toán tất cả các khoản phí qua ngân hàng. Tuy nhiên, nay kiểm tra lại thì phát hiện đơn vị dịch vụ dọn vệ sinh đã thông báo ngừng hoạt động từ tháng 01/2017 với cơ quan thuế. Vậy đối với các khoản chi phí từ 01/2017 đến tháng 03/2017 có được tính là chi phí hợp lý không? (vì nó thực tế có cung cấp dịch vụ, có hóa đơn, nghiệm thu đầy đủ và thanh toán qua ngân hàng).Kính mong Bộ Tài chính giải đáp. Trân trọng cảm ơn!
Nguồn: http://www.mof.gov.vn