Chi phí hợp đồng với đơn vị dịch vụ dọn vệ sinh đã thông báo ngưng hoạt động với cơ quan thuế

Xích Cẩm Tiên

Member
Hội viên mới
Câu hỏi:
Công ty tôi có phát sinh hợp đồng dịch vụ dọn vệ sinh từ tháng 03/2016, hợp đồng có hiệu lực đến 03/2017. Hiện hợp đồng này đã thanh lý và đã thanh toán tất cả các khoản phí qua ngân hàng. Tuy nhiên, nay kiểm tra lại thì phát hiện đơn vị dịch vụ dọn vệ sinh đã thông báo ngừng hoạt động từ tháng 01/2017 với cơ quan thuế. Vậy đối với các khoản chi phí từ 01/2017 đến tháng 03/2017 có được tính là chi phí hợp lý không? (vì nó thực tế có cung cấp dịch vụ, có hóa đơn, nghiệm thu đầy đủ và thanh toán qua ngân hàng).Kính mong Bộ Tài chính giải đáp. Trân trọng cảm ơn!

ve-sinh-van-phong.jpg

Trả lời:
1.png
2.png
3.png


Nguồn: http://www.mof.gov.vn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top