Công ty mình đặt báo, vậy chi phí đó đưa vào chi phí gì nhỉ. Mà khoản này không có VAT vậy có đưa vào tờ khai không hay chỉ làm phiếu chi bình thường. Khoản này có được cho là chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN không?
Công ty mình đặt báo, vậy chi phí đó đưa vào chi phí gì nhỉ. Mà khoản này không có VAT vậy có đưa vào tờ khai không hay chỉ làm phiếu chi bình thường. Khoản này có được cho là chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN không?
Bạn có thể đưa vào 642 mà, CF này được tính là CF hợp lý để đưa vào tính thuế TNDN.
Bên mình hồi trước cũng có đặt báo và có ký HĐ, trả tiền báo theo quý, rùi họ xuất cho mình HĐ nhưng không có thuế.
Công ty mình đặt báo, vậy chi phí đó đưa vào chi phí gì nhỉ. Mà khoản này không có VAT vậy có đưa vào tờ khai không hay chỉ làm phiếu chi bình thường. Khoản này có được cho là chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN không?
Bạn nên ký Hợp đồng với một cty cung cấp báo chí, ấn phẩm. Có thể trả tiền hàng tháng, hoặc hàng quý, cty đó sẽ xuất HĐ đỏ cho cty bạn. Và được đưa vào chi phí hợp lý, hợp lệ khi tính T.TNDN.
Như bạn nói, khoản này không có VAT, là ko biết có Hóa đơn ko? Nếu ko có HĐ thì loại ra khi tính T.TNDN bạn nhé/
Bạn đặt báo ở đâu, yêu cầu họ xuất HĐ cho bạn. Nếu chỉ có biên nhận ko thôi, chi phí này phải loại ra khi tính T.TNDN đó bạn. Mà số tiền là bao nhiều? Có > 100.000 vnđ không?