Chào các anh chị!
Đơn vị em là chi nhánh thành lập đầu năm 2010, có 1 người lao động vào làm từ đầu 2010 đã làm đăng ký giảm trừ gia cảnh ở công ty cũ. Do em không biết luật nên đã không làm thông báo nơi làm việc mới cho người lao động này cho cơ quan thuế mà vẫn tính giảm trừ cho người lao động đó. Bây giờ mới biết thì tóa hỏa không biết xử lý như thế nào vì đã nộp quyết toán 2010 và 2011 rồi. Các anh chị có cách nào giúp em với. Em xin cảm ơn rất nhiều.
Đơn vị em là chi nhánh thành lập đầu năm 2010, có 1 người lao động vào làm từ đầu 2010 đã làm đăng ký giảm trừ gia cảnh ở công ty cũ. Do em không biết luật nên đã không làm thông báo nơi làm việc mới cho người lao động này cho cơ quan thuế mà vẫn tính giảm trừ cho người lao động đó. Bây giờ mới biết thì tóa hỏa không biết xử lý như thế nào vì đã nộp quyết toán 2010 và 2011 rồi. Các anh chị có cách nào giúp em với. Em xin cảm ơn rất nhiều.