Mọi người giúp mình với: Công ty mình có ký 3 hợp đồng với 1 cty nhà nước, xuất hóa đơn thành 2 đợt.
Đợt 1 mình đã xuất 3 hóa đơn vào tháng 10 nhưng mình lại quên ko ghi tên phường của công ty đó, mình sửa lại bằng cách ghi thêm vào và đóng dấu treo vào chỗ sửa đó ở cả 3 hóa đơn. Vậy mình làm như vậy có đúng ko? bên cty kia nói là nếu sửa 1 cái thì còn được đằng này sửa 3 cái thì bên thuế sẽ ko chấp nhận những hóa đơn này, họ nói vậy đúng hay sai? Nếu đúng thì mình phải hủy cả 3 hóa đơn này sao?
Mong mọi người trả lời giúp!
TKS all!
Đợt 1 mình đã xuất 3 hóa đơn vào tháng 10 nhưng mình lại quên ko ghi tên phường của công ty đó, mình sửa lại bằng cách ghi thêm vào và đóng dấu treo vào chỗ sửa đó ở cả 3 hóa đơn. Vậy mình làm như vậy có đúng ko? bên cty kia nói là nếu sửa 1 cái thì còn được đằng này sửa 3 cái thì bên thuế sẽ ko chấp nhận những hóa đơn này, họ nói vậy đúng hay sai? Nếu đúng thì mình phải hủy cả 3 hóa đơn này sao?
Mong mọi người trả lời giúp!
TKS all!