Cần giúp đỡ về BHXH liên quan đến Phòng Lao động Thương binh & Xã hội

doanhpd

New Member
Hội viên mới
-Tình hình là tháng 8/ 2011 cty em đã tất cả các giấy tờ bên Phòng Lao động Thương binh & Xã hội quân Thủ Đức và bên BHXH quân Thủ Đức yêu cầu, và đã đóng BHXH, BHYT cho 9 nhân viên.
- Sang tháng 1/2012 công ty em thêm 1 nhân viên, em đã làm tất cả các giấy tờ bên BHXH quân Thủ Đức yêu cầu, và cũng đã đóng BHXH, BHYT.

Nhưng em nghe nói là phải báo cáo tình hình sử dụng tăng cho bên Phòng Lao động Thương binh & Xã hội quân Thủ Đức thì em không biết là cần nộp những gì, và hiện tại cty em 10 người thì có phải thành lập công đoàn không? Và nếu xin không thành lập thì cần những giấy tờ vì còn nếu bắt buộc phải nộp thì cần những giấy tờ gì, mong anh chi nào biết giúp đỡ em, em là lính mới chưa có kinh nghiệm.Em cảm ơn các anh chị nhiều.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top