Cách tổng hợp chi phí

juhy_dung

New Member
Hội viên mới
Em là kế toán mới. Ko biết gì hết. vừa vào làm công ty đưa cho em bảng sổ quỹ của 2 tháng nói em làm tổng hợp chi phí (chi phí thành lập showroom), lên báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán. em phải bắt đầu làm như thế nào. help me!!!:cuutui:
 
Ðề: Cách tổng hợp chi phí

Em là kế toán mới. Ko biết gì hết. vừa vào làm công ty đưa cho em bảng sổ quỹ của 2 tháng nói em làm tổng hợp chi phí (chi phí thành lập showroom), lên báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán. em phải bắt đầu làm như thế nào. help me!!!:cuutui:
Trước tiên là em xem công ty đó làm theo hình thức nào? quyết định bao nhiêu ? sau đó em soạn chứng từ của 2 tháng đó ra và định khoản cho đúng.... khi định khoản xong rùi thì em bắt đầu lên bảng cân đối.... cứ từ từ rồi em sẽ hình dung ra mình phải làm gì nhé.... Chúc em làm tốt... có gì không hiểu lại trao đổi tiếp trên diễn đàn nha
 
Ðề: Cách tổng hợp chi phí

Trước tiên là em xem công ty đó làm theo hình thức nào? quyết định bao nhiêu ? sau đó em soạn chứng từ của 2 tháng đó ra và định khoản cho đúng.... khi định khoản xong rùi thì em bắt đầu lên bảng cân đối.... cứ từ từ rồi em sẽ hình dung ra mình phải làm gì nhé.... Chúc em làm tốt... có gì không hiểu lại trao đổi tiếp trên diễn đàn nha
cho em hỏi lập bảng cân đối kế toán là mình dùng bao nhiêu tài khoản thì thể hiện bấy nhiêu trên bảng cân đối hả?
- sau khi lập bảng cân đối thì mình làm gi tiếp theo ạ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top