Công ty em chủ yếu làm về các công trình giao thông. Em mới ra trường đi làm được nửa tháng nhưng em thấy chứng từ: phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập kho, xuất kho, .... lung tung lắm. Mọi người có thể hướng dẫn giúp em cách sắp xếp chứng từ?????
Ví dụ như các chứng từ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, phiếu xuất kho, nhập kho hàng tháng sắp xếp như thế nào? Mỗi loại đóng thành tập (hoặc quyển) theo thứ tự như thế nào? Công ty em hàng tháng căn cứ vào quyết toán tháng để lọc lấy số liệu. Đặc điểm công ty em khi chi tiền đều thông qua "Tạm ứng". Hàng tháng đều thanh toán tiền tạm ứng cho đội trưởng các công trình. Công ty em một tháng làm cùng lúc 4 đến 5 công trình nên em thấy lung tung lắm. Công ty em lại không có phần mềm kế toán nên em chẳng biết đâu mà lần cả!Mọi người hướng dẫn em với!!!!!!!!!!!!!!!..................Không ai giúp em à????????
Ví dụ như các chứng từ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, phiếu xuất kho, nhập kho hàng tháng sắp xếp như thế nào? Mỗi loại đóng thành tập (hoặc quyển) theo thứ tự như thế nào? Công ty em hàng tháng căn cứ vào quyết toán tháng để lọc lấy số liệu. Đặc điểm công ty em khi chi tiền đều thông qua "Tạm ứng". Hàng tháng đều thanh toán tiền tạm ứng cho đội trưởng các công trình. Công ty em một tháng làm cùng lúc 4 đến 5 công trình nên em thấy lung tung lắm. Công ty em lại không có phần mềm kế toán nên em chẳng biết đâu mà lần cả!Mọi người hướng dẫn em với!!!!!!!!!!!!!!!..................Không ai giúp em à????????
Sửa lần cuối: