Chào anh chị ạ. anh chị nào có kinh nghiệm chỉ em với ạ. Cty em có lao động (em gọi tắt là A) phát sinh giữa năm, t3 họ mới vào cty. Khi nghỉ cty cũ có cấp cho A chứng nhận khấu trừ thuế TNCN có có số cụ thể:
1. Số Tn phát sinh
2. Số giảm trừ gia cảnh
3. số tiền đóng BHXH đã trích...
4. Số tiền thuế TNCN đã khấu trừ.
Cuối năm 2014, A uỷ quyền cho cty em quyết toán thuế TNCN. Theo hướng dẫn của CCT em công thu nhập của A, số khấu trừ, số tiền BH, thuế TNCN đã khấu trừ trong cả năm điền vào phụ lục 05-01.
Bây giờ thuế gọi thông báo cty em nộp thiếu thuế TNCN, số thuế đúng bằng số A đã nộp tại cty cũ.
Em muốn hỏi TH như vậy thì kê khai quyết toán TNCN thế nào cho đúng ạ?
1. Số Tn phát sinh
2. Số giảm trừ gia cảnh
3. số tiền đóng BHXH đã trích...
4. Số tiền thuế TNCN đã khấu trừ.
Cuối năm 2014, A uỷ quyền cho cty em quyết toán thuế TNCN. Theo hướng dẫn của CCT em công thu nhập của A, số khấu trừ, số tiền BH, thuế TNCN đã khấu trừ trong cả năm điền vào phụ lục 05-01.
Bây giờ thuế gọi thông báo cty em nộp thiếu thuế TNCN, số thuế đúng bằng số A đã nộp tại cty cũ.
Em muốn hỏi TH như vậy thì kê khai quyết toán TNCN thế nào cho đúng ạ?