Cách in 2 mặt

lapnghiepdn

New Member
Hội viên mới
Cho em hỏi có cách nào để chỉnh lề 2 bên khi in 2 mặt đẽ đọc không vì nếu chỉnh kho chuẩn khi in ra. đóng thành quyển thì được mặt trước là mặt sau lại che khuất mất một đoạn chỉ em nhan:roile::k5429592:
 
Bạn có thể làm theo cách sau: căn lề trái khoảng 3cm, lề phải khoảng 1,5 cm. in các trang lẻ trước. Sau đó căn lại lề trái 1,5 cm; lề phải 3 cm. in tiếp các trang chẵn. Nếu bạn không cầu kỳ về cách trình bày thì chỉ cần làm đơn giản đó là căn cả hai lề như nhau là từ 2 đến 3 cm (đủ rộng để đóng gáy) sau đó tiến hành in 2 mặt.

Có thể dùng thêm cachs này, ở cả 2 mặt đinh dạng trang in (page setup) , thẻ Margins, mục Pages (Mullti pages) bạn chọn Mirror margins. Sau đó bạn chọn lệnh in, ở cửa sổ Print , bạn chọn in trang chẵn trước, sau đó bạn đổi mặt giấy (nếu máy bạn không có chức năng in 2 mặt tự động) rồi chọn in trang lẻ.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Cách in 2 mặt

nếu máy có chức năng in 2 mặt thì pải chọn gì hả bạn?
 
Ðề: Cách in 2 mặt

Đó chỉ là cách làm trên word thui. còn excel phải in như thế nào
Trên word cách này đơn giản hơn vào Ctrl+P ở Pages( ví dụ 1-8) ta chon (1-8) ở mục all pages in range chọn odd pages máy sẽ tự động in trang lẻ trước sau đó lật lại giấy làm các thao tác như cũ sau đó chọn even pages . máy sẽ tự động in trang chẵn.
 
Ðề: Cách in 2 mặt

Theo minh thi ban chon control P rồi click properties sau đó click 2 - sides printing là OK!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top