Cách hạch toán Kê khai bổ sung

  • Thread starter nhjm_xù
  • Ngày gửi
N

nhjm_xù

Guest
Cả nhà cho em hỏi, em có 1 hóa đơn đầu vào tháng trước em khai nhầm lẽ ra là 21 nhưng em khai nhầm là 12 ( tức là lệch 9) e đã làm kê khai bổ sung nhưng h em muốn hỏi là khai bổ sung điều chỉnh giảm như vậy khi mình hạch toán như thế nào ak,
- Tương tự như vậy tháng trc em xuất 1 hóa đơn đầu ra nhưng chuyển cho người ta thì phát hiện ghi sai số tiền, tháng này em cũng làm điều chỉnh giảm và xuất cho họ 1 hóa đơn thay thế vậy với hóa đơn đó em hạch toán thế nào ak, số tiền thuế là: 150.000
Cả nhà bớt chút thời gian giúp em
 
Ðề: Cách hạch toán Kê khai bổ sung

Việc hạch toán và việc kê khai là hai việc hoàn toàn độc lập chứ bạn.
Từ 2 việc đó ta đối chiếu số tổng xem có sự chênh lệch ko để phát hiện.
Chứ có liên quan gì khi khai bổ sung đâu bạn nhỉ?
Bạn hỏi 1 cách cụ thể hơn được ko?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top