Cả nhà ơi cho e hỏi chút ạ!
Công ty em làm về du lịch nhưng trước toàn làm inbound (khách nước ngoài vào du lịch VN ấy ạ ). Giờ muốn làm thêm cả phần outbound nữa nhưng em không biết hạch toán chứng từ đầu vào ra sao? Khi đưa khách ra nước ngoài và các chi phí phát sinh bên đó họ chỉ gửi cho em cái invoice của họ, chẳng có dấu xác nhận hay gì gì hết. Vậy cái đó em có được tính vào chi phí hợp lý không? và nếu làm như vậy thì không được khấu trừ thuế GTGT đầu vào ạ?
Em cũng không rõ ở nước ngoài họ có quy định về việc xuất hóa đơn như mình không? hóa đơn của họ có giống mình không?
Hic. Em mới đi làm, mong được chỉ giáo!
Công ty em làm về du lịch nhưng trước toàn làm inbound (khách nước ngoài vào du lịch VN ấy ạ ). Giờ muốn làm thêm cả phần outbound nữa nhưng em không biết hạch toán chứng từ đầu vào ra sao? Khi đưa khách ra nước ngoài và các chi phí phát sinh bên đó họ chỉ gửi cho em cái invoice của họ, chẳng có dấu xác nhận hay gì gì hết. Vậy cái đó em có được tính vào chi phí hợp lý không? và nếu làm như vậy thì không được khấu trừ thuế GTGT đầu vào ạ?
Em cũng không rõ ở nước ngoài họ có quy định về việc xuất hóa đơn như mình không? hóa đơn của họ có giống mình không?
Hic. Em mới đi làm, mong được chỉ giáo!