cách ghi các mục trên bảng kê nộp ngân sách nhà nước

Thảo luận trong 'Quản lý thuế' bắt đầu bởi kimcuc88, 30/12/10.

  1. kimcuc88

    kimcuc88 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cho Mình hỏi các bạn 1 chut nhé.trên bảng kê khai nộp ngân sách nhà nước các bạn ghi như thế nào .ai biết chỉ dùm mình với.Ở mục phát sinh năm nay của thuế GTGT mình điền như thế nào vậy .mình ko rõ lắm.bạn nào biết chỉ dùm mình với.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/1/11
  2. unitraco

    unitraco New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: cách ghi các mục trên bảng kê nộp ngân sách nhà nước

    Bạn nộp thuế gì thì mọi người mới biết và trả lời bạn chứ?
     
  3. kimcuc88

    kimcuc88 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: cách ghi các mục trên bảng kê nộp ngân sách nhà nước

    Đó là "bảng kê khai tổng hợp nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước" từng năm đó.nó bao gồm các khoản thuế nộp cho nhà nước ban nào biết chỉ dùm mình với.
     
  4. thoayeu

    thoayeu New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: cách ghi các mục trên bảng kê nộp ngân sách nhà nước

    Bây giờ có phải làm bảng kê này nữa đâu nhỉ? Mình có làm đâu, mà bạn làm lưu nội bộ hay là nộp lên cơ quan thuế.
     
  5. trang30488

    trang30488 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: cách ghi các mục trên bảng kê nộp ngân sách nhà nước

    Bạn phải biết những chương, khoản mục của các khoản : thuế GTGT, TNDN... để nộp vào NSNN
    thường thì khi ra ngân hàng họ có sẵn mẫu này và mình chỉ cần điển các nội dung trên vào.
    Chương khoản mục này bạn có thể xem các giấy nộp tiền trước hoặc hỏi người quản lý thuế...
     

Chia sẻ trang này