Các loại giấy tờ cần thiết của công ty mới thành lập

Thảo luận trong 'Kỹ năng - Kinh nghiệm' bắt đầu bởi chitha, 9/11/09.

  1. chitha

    chitha New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xin chào các bạn.

    Mình chuẩn bị làm việc cho một công ty vừa mới thành lập nên không biết phải trình những giấy tờ cần thiết nào cho cơ quan thuế.
    Các bạn có kinh nghiệm chỉ giúp mình nhé.
    Cảm ơn các bạn rất nhiều.
     
  2. noi nho

    noi nho New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Các loại giấy tờ cần thiết của công ty mới thành lập

    cong ty moi thanh lap ban phai lam thu tuc sau voi co quan thue khi da co giay dang ky kinh doanh, con dau, ma so thue:
    - Nop to khai thue mon bai, thue mon bai
    - lam thu tuc mua hoa don GTGT neu DN yeu cau gap
    - lam ma so thue ca nhan cho nhan vien cong ty (neu nhan vien chua co)
    - can cu vao ngay cap ma so thue de nop to khai thue cho thang do khi da het thang.
     
  3. cht1510

    cht1510 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Các loại giấy tờ cần thiết của công ty mới thành lập

    Bổ sung thêm chút: mở sổ kế toán cho cty :dancing:
     
  4. chitha

    chitha New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Các loại giấy tờ cần thiết của công ty mới thành lập

    Cảm ơn các bạn nhiều nhé.
     
  5. cukhoaitrui

    cukhoaitrui Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Các loại giấy tờ cần thiết của công ty mới thành lập

    bà con ơi cho em hỏi, nếu công ty mới đăng ký thành lập có cần phải làm tờ khai đăng ký phương pháp trích khấu hao cho cơ quan thuế o vậy? tư vấn cho em đi? hic
     

Chia sẻ trang này