Các bác ơi cho mình hỏi:
Công ty mình hiện tại có rất nhiều khoản chi nhưng không có hóa đơn. Vậy làm thế nào để đưa vào sổ sách cho hợp lý?
Còn khoản chi phí hợp lý là như thế nào?
Nghe nói các khoản chi phí không hợp lý được hạch toán nhưng không được vượt quá 10% chi phí hợp lý có đúng không? Có văn bản nào nói về vấn đề này không chỉ mình với.
Công ty mình hiện tại có rất nhiều khoản chi nhưng không có hóa đơn. Vậy làm thế nào để đưa vào sổ sách cho hợp lý?
Còn khoản chi phí hợp lý là như thế nào?
Nghe nói các khoản chi phí không hợp lý được hạch toán nhưng không được vượt quá 10% chi phí hợp lý có đúng không? Có văn bản nào nói về vấn đề này không chỉ mình với.