Các bổ sung ngành nghề in ấn - tổ chức sự kiện

còmnhom

New Member
Hội viên mới
Em chào các anh chị diễn đàn danketoan!
Hiện Cty em đã được thành lập, nhưng trong quá trình nhờ người tư vấn làm giúp, họ không nắm hết ý của em cho nên phần ngành nghề kinh doanh thiếu nhiều quá, mà đặt biệt quan trọng là em làm về quảng cáo cho nên cần phải xuất hóa đơn cho các khách hàng của em liên quan đến : in ấn tờ rơi, poster v.v...., tổ chức hội chợ triển lãm, sự kiện. Em có hỏi lại bên sở kế hoạch thì họ không còn cấp phép in ấn ( nhưng em chỉ là cty dịch vụ thôi chứ đâu có in ấn tại cty ) vậy mà họ không cho phép, riêng hội chợ triễn lãm em tìm trong ngành nghề kinh doanh của sở ( bắt buộc ghi rõ mã ngành từ 02-06-2008 của chính phủ ) cũng không có.
Em mong các anh chị tư vấn giúp em sớm để bổ sung thêm, chứ cty lập ra toàn ngành phụ em ít có xuất hóa đơn mà cái chính thì giấy phép em không có. Riêng phần in ấn mình có thể lách bằng cách nào được ạ?
Em chân thành cám ơn các anh chị đã dành thời gian đọc tin của em!
Còm nhom
 
Ðề: Các bổ sung ngành nghề in ấn - tổ chức sự kiện

Em mong các anh chị giúp em với ạ. Và 1 điều nữa là em đã xong ra mã số thuế, nhưng em được biết trước khi lên xin mua hóa đơn thì phải làm đơn và photo chứng thực vậy cho em hỏi cách viết đơn và photo giấy phép kinh doanh bao nhiêu bản ạ.
 
Ðề: Các bổ sung ngành nghề in ấn - tổ chức sự kiện

Bạn coi lại trên GPDKKD hiện đang ghi những ngành nghề gì vậy??? Thường khi làm hồ sơ mọi người đăng ký rất nhiều mảng, trong đó có In ấn, quảng cáo mà.
 
Ðề: Các bổ sung ngành nghề in ấn - tổ chức sự kiện

em noi ko ro lắm.
1) nếu em la cong ty trung gian thi em nen lay hoa don đầu vào nơi mà em in ấn cho khách hàng, lấy phần đó làm giá vốn.sau đó xuấy hóa don cho khác hàng bình thường.
2) trong giay phep cua em hien tai ko co cac nganh nay cung ko sao vi chi can dich vu la duoc, vi xet dung nhu em noi thi cty em co in dau ma đưa cho cong ty khác in mà.
3) khi nào công ty em tự làm ra thì trên giấp phép mới cần ghi rõ.
 
Ðề: Các bổ sung ngành nghề in ấn - tổ chức sự kiện

Em mong các anh chị giúp em với ạ. Và 1 điều nữa là em đã xong ra mã số thuế, nhưng em được biết trước khi lên xin mua hóa đơn thì phải làm đơn và photo chứng thực vậy cho em hỏi cách viết đơn và photo giấy phép kinh doanh bao nhiêu bản ạ.

Sau khi bạn có MST rồi thì bạn lên CQ Thuế làm thủ tục ban đầu với người chủ quản, sau đó chủ quản sẽ xuống kiểm tra rồi bạn mới có thể mua Hóa đơn được (mẩu đơn xin mua HĐ thì trên cục Thuế có bán luôn đó bạn) . Công ty mình thì photo công chứng một lần 10 bản (GPKD) để tiện cho việc dùng sau này.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top