em mới đi làm kế toán nên chưa có nhiều kinh nghiệm nên có một vấn đề nhỏ cần anh chị giúp như sau:
Cty em thuê một căn nhà riêng làm văn phòng giao dịch bây giờ em muốn hỏi anh chị là ngoài hợp đồng thuê nhà thì còn cần những chứng từ, giấy tờ gì nữa thì mới được tính vào chi phí quàn lý doanh nghiệp ạ?
Em cảm ơn anh chị nhiều!
Cty em thuê một căn nhà riêng làm văn phòng giao dịch bây giờ em muốn hỏi anh chị là ngoài hợp đồng thuê nhà thì còn cần những chứng từ, giấy tờ gì nữa thì mới được tính vào chi phí quàn lý doanh nghiệp ạ?
Em cảm ơn anh chị nhiều!