Cty em thuê mặt bằng làm văn phòng cty 10tr/tháng(trả 6 tháng 1 lần).cty em thỏa thuận đóng toàn bộ thuế cho chủ nhà.Cty bắt đầu hoạt động 10/2012.Năm 2012 vì mới thành lập nhiều chi phí nên cty em không đi nộp thuế được.Quyết toán thuế TNDN 2012 và thuế tạm tính quý I/2013 em không đưa khoản này vào chi phí.Mãi đến tháng 06/2013 cty em đi nộp thuế để lấy HĐơn.CQT thu tiền thuế và xuất cho cty em HĐơn tiền thuê nhà từ 1/10/2012 đến 31/03/2013(HĐơn thông thường).Giờ em hạch toán sao đây ah.Và tiền thuê nhà lần 2(4/2013 đến 9/2013) cty em đã thanh toán cho chủ nhà trong tháng 04/2013.Và theo kế hoạch thì đến tháng 09/2013 đi nộp thuế và lấy HĐơn.Em rối quá, không biết hạch toán sao cho đúng.Các Anh Chị giúp em với.Em cảm ơn nhiều nhiều nha.