Bổ sung thông tin mst có phải gửi công văn cho cơ quan thuế?

phamkutit

New Member
Hội viên mới
Cả nhà cho mình hỏi, trong tờ khai thuế GTGT các tháng trước của năm 2014. Kế toán có kê khai sót các tiêu thức không ảnh hưởng đến số thuế và doanh thu của tờ khai thuế gtgt như: thiếu mã số thuế, sai mã số thuế... Giờ kế toán phát hiện và muốn bổ sung, điều chỉnh cho đúng thì có cần thiết phải gửi công văn (bản cứng) cho chi cục thuế không ạ?
 
làm lại báo cáo rồi nộp , nếu là báo cáo cuối năm thì kèm theo công văn giải trình
 
làm lại báo cáo rồi nộp , nếu là báo cáo cuối năm thì kèm theo công văn giải trình
Anh cho hỏi điều chỉnh và bổ sung trên nếu không nộp thì doanh nghiệp có bị phạt gì ko ạ? Nếu anh gặp trường hợp tương tự như trên thì anh có gửi công văn đến cơ quan thuế ko ah (tại em thấy có một vài người nói không cần phải gửi khi phát hiện ra những sai sót như thế)
Cảm ơn anh vì đã trả lời!
 
saI MÃ SỐ THUẾ ở mục thông tin doanh nghiệp nộp báo cáo, hay là sai trong phần khai báo các hoá đơn. Sai cái nào thì mình cũng nên điều chỉnh lại cho rõ ràng, để tránh sau này lại bị làm khó khăn
 
saI MÃ SỐ THUẾ ở mục thông tin doanh nghiệp nộp báo cáo, hay là sai trong phần khai báo các hoá đơn. Sai cái nào thì mình cũng nên điều chỉnh lại cho rõ ràng, để tránh sau này lại bị làm khó khăn
Sai và thiếu mã số thuế ở bảng kê mua vào, bán ra ý ạ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top