Biên bản bàn giao thiết bị??

VNNVoV

New Member
Hội viên mới
Cho mình hỏi chút. Cty mình mua các vật tư thiết bị văn phòng về giao cho các bộ phận tại Cty, khi mình làm biên bản bàn giao vật tư, thiết bị đó có cần thiết phải ghi nguyên giá vào ko?
Ai có mẫu Biên bản bàn giao cho mình xin luôn nhé! Thanh nhiều
 
Ðề: Biên bản bàn giao thiết bị??

Bạn gửi cho mình theo mail này nhé:ngoctung_us2002@yahoo.com
Thank bạn nhiều!!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top