Các bạn ơi cho mình hỏi:
Ví dụ:lương nhân viên thực tế 1.5tr mình đăng ký BHXH mức lương căn bản là 1tr, vậy 500 còn lại mình có thể đưa vào khoản mục nào trong hợp đồng lao động để không đóng bảo hiểm.
Còn đối với cơ quan thuế mình có nên khai mức lương nhân viên giống với BHXH hay không? hay khai như thế nào để mình có thể đưa tổng lương 1.5 tr vào chi phí hợp lý. ( cơ quan thuế có bắt buột khai không?)
Xin trả lời giúp mình nhé, cảm ơn nhiều
Ví dụ:lương nhân viên thực tế 1.5tr mình đăng ký BHXH mức lương căn bản là 1tr, vậy 500 còn lại mình có thể đưa vào khoản mục nào trong hợp đồng lao động để không đóng bảo hiểm.
Còn đối với cơ quan thuế mình có nên khai mức lương nhân viên giống với BHXH hay không? hay khai như thế nào để mình có thể đưa tổng lương 1.5 tr vào chi phí hợp lý. ( cơ quan thuế có bắt buột khai không?)
Xin trả lời giúp mình nhé, cảm ơn nhiều