BHXH yêu cầu nộp Quy chế tiền lương

nhimcon90

New Member
Hội viên mới
Các anh chị cho em hỏi là em có nộp hồ sơ thanh toán chế độ thai sản cho 1 chị ở chỗ em, nhưng bên kế toán của bảo hiểm trả lại hồ sơ với lý do là chưa báo giảm (trong khi em đã báo giảm rồi đến hôm sau mới nộp được hồ sơ thai sản) và yêu cầu bổ xung Quy chế tiền lương. Em muốn hỏi:
1. Nếu em nộp Quy chế tiền lương thì chỉ cần có dấu của cơ quan em thôi hay phải như thế nào ạ.
2. Nếu em không nộp Quy chế tiền lương thì bên bảo hiểm có thanh toán tiền thai sản không ạ.
Mong các anh, chị giúp đỡ em.
 
Các anh chị cho em hỏi là em có nộp hồ sơ thanh toán chế độ thai sản cho 1 chị ở chỗ em, nhưng bên kế toán của bảo hiểm trả lại hồ sơ với lý do là chưa báo giảm (trong khi em đã báo giảm rồi đến hôm sau mới nộp được hồ sơ thai sản) và yêu cầu bổ xung Quy chế tiền lương. Em muốn hỏi:
1. Nếu em nộp Quy chế tiền lương thì chỉ cần có dấu của cơ quan em thôi hay phải như thế nào ạ.
2. Nếu em không nộp Quy chế tiền lương thì bên bảo hiểm có thanh toán tiền thai sản không ạ.
Mong các anh, chị giúp đỡ em.
bạn ở quận nào thế, bên bạn đòi hỏi rắc rối nhỉ, như bên mình báo giảm rồi có giấy chứng sinh là làm Hồ sơ thai sản lun được mà, cái quy chế tiền lương mình k hiểu đó là thang bảng lương, hay chỉ là quy chế của cty nữa, nếu chỉ là quy chế trả lương của cty thì chỉ cần dấu của cty đóng vào là ok, còn nếu là thang bảng lương thì bạn phải làm nộp ở phòng LĐXH đấy, tốt nhất thì lên BH xong hỏi mấy ng đã từng làm cái này ý
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top