Chào cả nhà!
Cả nhà giúp em với. Em là dân mới vô nghề nên chưa tiếp xúc nhiều với thực tế công việc của kế toán.
Tình hình là công ty em trong quý này phảt sinh bên BHXH như sau:
Có 1 LĐ giảm, 1 LĐ tăng và làm hồ sơ gia hạn cho 3 người.
Vậy cả nhà cho em hỏi đối với từng trường hợp thì em cần làm theo những mẫu nào ạ.
Và có cần làm công văn gì gửi lên ko ạ? Em chưa làm lần nào nên thấy mập mờ quá.
Các anh chị đã từng làm qua rồi giúp em với!
Em xin cảm ơn nhiều ạ!
Hiện em đang đăng kí ở BHXH Quận Tân Phú, TP.HCM
Cả nhà giúp em với. Em là dân mới vô nghề nên chưa tiếp xúc nhiều với thực tế công việc của kế toán.
Tình hình là công ty em trong quý này phảt sinh bên BHXH như sau:
Có 1 LĐ giảm, 1 LĐ tăng và làm hồ sơ gia hạn cho 3 người.
Vậy cả nhà cho em hỏi đối với từng trường hợp thì em cần làm theo những mẫu nào ạ.
Và có cần làm công văn gì gửi lên ko ạ? Em chưa làm lần nào nên thấy mập mờ quá.
Các anh chị đã từng làm qua rồi giúp em với!
Em xin cảm ơn nhiều ạ!
Hiện em đang đăng kí ở BHXH Quận Tân Phú, TP.HCM