Chào các anh chị,
Hiện tại bên công ty em mới có 2 nhân viên xin nghỉ việc từ cuối tháng 3, cả 2 đều tgia bhxh & bhyt. Giờ em phải làm những thủ tục, giấy tờ gì để nộp?
Bên em chưa làm bảng điều chỉnh lương theo qdinh mới. Em nghe nói phải làm bảng điều chỉnh lương mới đc làm bảng điều chỉnh giảm nv. Vậy bảng điều chỉnh tăng là làm cho toàn bộ nv cty phải ko ạ?
Mong anh chị giúp đỡ. Cảm ơn AC nhiều!
Hiện tại bên công ty em mới có 2 nhân viên xin nghỉ việc từ cuối tháng 3, cả 2 đều tgia bhxh & bhyt. Giờ em phải làm những thủ tục, giấy tờ gì để nộp?
Bên em chưa làm bảng điều chỉnh lương theo qdinh mới. Em nghe nói phải làm bảng điều chỉnh lương mới đc làm bảng điều chỉnh giảm nv. Vậy bảng điều chỉnh tăng là làm cho toàn bộ nv cty phải ko ạ?
Mong anh chị giúp đỡ. Cảm ơn AC nhiều!