Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Bình An
Địa chỉ: 49/B1 Đường ĐT 743, An Phú, Thuận An, Bình Dương
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý.
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
- Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
- Quản lý nghỉ việc của CNV
- Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Tốt nghiệp đại học trở lên ngành quản lý nhân sự,quản trị kinh doanh
– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Kỹ năng thuyết trình.
– Tin học văn phòng thành thạo.
3. Kinh nghiệm:
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
4. Phẩm chất cá nhân:
– Trung thực, nhiệt tình công tác.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Sáng: 7h – 11h; chiều: 1h30 – 6h30.
Làm việc: 6 ngày/tuần và được nghỉ các ngày lễ, tết theo Quy đinh của nhà nước.
Hồ sơ
Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
Hạn nộp 13-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Nguyễn Hoàng Lam Đô
Email
nhlamdo.er@gmail.com
Địa chỉ
49/B1 Đường ĐT 743, An Phú, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại
06503713157
Di động
01682549026
Địa chỉ: 49/B1 Đường ĐT 743, An Phú, Thuận An, Bình Dương
- - Số lượng tuyển dụng: 1
- - Giới tính: Nữ
- - Tính chất công việc: Giờ hành chính
- - Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Nhân sự, Y tế
- - Trình độ: Đại học
- - Kinh nghiệm: 1 năm
- - Mức lương: 5-7 triệu
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Bình Dương
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý.
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
- Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
- Quản lý nghỉ việc của CNV
- Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Tốt nghiệp đại học trở lên ngành quản lý nhân sự,quản trị kinh doanh
– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Kỹ năng thuyết trình.
– Tin học văn phòng thành thạo.
3. Kinh nghiệm:
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
4. Phẩm chất cá nhân:
– Trung thực, nhiệt tình công tác.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Sáng: 7h – 11h; chiều: 1h30 – 6h30.
Làm việc: 6 ngày/tuần và được nghỉ các ngày lễ, tết theo Quy đinh của nhà nước.
Hồ sơ
Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
Hạn nộp 13-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Nguyễn Hoàng Lam Đô
nhlamdo.er@gmail.com
Địa chỉ
49/B1 Đường ĐT 743, An Phú, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại
06503713157
Di động
01682549026