công ty TNHH MTV Hóa Chất Hợp Lực Vina
Địa chỉ: Số 19, Lô B, khu liên kế, Nguyễn Ái Quốc, Xã Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng công ty, lập quyết toán văn phòng công ty.
6. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
7. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
8. Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
9. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
10. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
11. Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
12. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
13. Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
14. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu theo yêu cầu của người quản lý
15. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
16. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Yêu cầu
1. Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
2. Biết tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công 3. Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
4. Có kiến thức cơ bản về công nghệ, quy trình hoạt động kinh doanh trong công ty
5. Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
6. Tiếng Hoa thành thạo: thành thạo các kỹ năng nghe, nói ,đọc, viết.
Quyền lợi
1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động
2. Thu nhập cạnh tranh: Lương cố định, thưởng các ngày lễ và cuối năm theo kết quả hoạt đồng kinh doanh của công ty.
3. Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, nghỉ mát hàng năm.
4. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Hồ sơ
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch
- CV tiếng Hoa/Việt
- Bản sao bằng cấp liên quan
- Bảng điểm
Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/01/2016
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp hoặc qua email
Hạn nộp 31-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Email
hlhg1998@gmail.com
Địa chỉ
Số 19, Lô B, khu liên kế, Nguyễn Ái Quốc, Xã Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai
Di động
0902659985
Địa chỉ: Số 19, Lô B, khu liên kế, Nguyễn Ái Quốc, Xã Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai
- - Số lượng tuyển dụng: 1
- - Giới tính: Không yêu cầu
- - Tính chất công việc: Giờ hành chính
- - Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, Ngoại ngữ
- - Trình độ: Đại học
- - Kinh nghiệm: 3 năm
- - Mức lương: 10-12 triệu
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Bình Dương, Việc làm Đồng Nai
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng công ty, lập quyết toán văn phòng công ty.
6. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
7. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
8. Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
9. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
10. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
11. Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
12. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
13. Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
14. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu theo yêu cầu của người quản lý
15. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
16. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Yêu cầu
1. Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
2. Biết tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công 3. Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
4. Có kiến thức cơ bản về công nghệ, quy trình hoạt động kinh doanh trong công ty
5. Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
6. Tiếng Hoa thành thạo: thành thạo các kỹ năng nghe, nói ,đọc, viết.
Quyền lợi
1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động
2. Thu nhập cạnh tranh: Lương cố định, thưởng các ngày lễ và cuối năm theo kết quả hoạt đồng kinh doanh của công ty.
3. Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, nghỉ mát hàng năm.
4. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Hồ sơ
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch
- CV tiếng Hoa/Việt
- Bản sao bằng cấp liên quan
- Bảng điểm
Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/01/2016
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp hoặc qua email
Hạn nộp 31-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
hlhg1998@gmail.com
Địa chỉ
Số 19, Lô B, khu liên kế, Nguyễn Ái Quốc, Xã Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai
Di động
0902659985