Cả nha ơi, công ty em có 1 chị vừa nghỉ sinh giờ em phải làm thủ tục gì để báo giảm ạ, 1 vấn đề nữa là công ty em có văn phòng trong HCM không biết mức lương cơ bản để tham gia BHXH trong đó giờ là bao nhiêu ạ. Ai biết chỉ em với
Mẫu 03a-TBH này báo giảm ntn nhỉ?m vừa rồi nghỉ sih ko thấy ktoán làm mẫu này mà tự động giảm phần BH của mình ko đóng. Như vậy có sao ko nhỉ?Bạn nào có mẫu cho 1 thợp cụ thể gửi cho mình với.Mình ko biết điền các chỉ tiêu trong mẫu này.Jo mình đi làmlại có cần làm mẫu này để bảo tăng ko?và cacchs đièn mẫu này ntn?Bạn làm báo giảm mẫu 03a-TBH + mẫu c67a - HD và giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh.
Khi nhân viên nghỉ thai sản ko phải đóng BHXH, cái khoản này là nhà nc đóng cho vậy phải làm những thủ tục gì để chứng minh chị ấy nghỉ thai sản ạ???