Giúp em với cả nhà ơi ....
- Em viết Hóa đơn GTGT số 01: số tiền 1tr nhưng chưa giao cho khách hàng ( Tháng 10: Đã kê khai thuế GTGT + Đã tính trong báo cáo tình hình sd hóa đơn).
- Nhưng do sai sót nên HĐ 01 bị hủy ( do chưa xé rời nên không phải lập biên bản hủy)
- Em phải viết lại HĐ 02: stiền là 2tr. ( Kê khai trong tháng 11, đồng thời kê khai bổ sung giảm thuế GTGT ở HĐ 01)
Em xin hỏi cả nhà :
Trong tháng 11, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn phải làm sao cho chính xác?
Ý em là: HĐ 01 đã tính sử dụng trong tháng 10 rồi, nhưng sang tháng 11 lại bỏ. Mà báo cáo sd HĐ tháng 11 lại báo cáo tình hình thực tế của tháng 11. Nên em băn khoăn không biết HĐ 01 bây giờ phải xử lý như thế nào mới chính xác...
Cám ơn mọi người nhiều nhiều....
- Em viết Hóa đơn GTGT số 01: số tiền 1tr nhưng chưa giao cho khách hàng ( Tháng 10: Đã kê khai thuế GTGT + Đã tính trong báo cáo tình hình sd hóa đơn).
- Nhưng do sai sót nên HĐ 01 bị hủy ( do chưa xé rời nên không phải lập biên bản hủy)
- Em phải viết lại HĐ 02: stiền là 2tr. ( Kê khai trong tháng 11, đồng thời kê khai bổ sung giảm thuế GTGT ở HĐ 01)
Em xin hỏi cả nhà :
Trong tháng 11, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn phải làm sao cho chính xác?
Ý em là: HĐ 01 đã tính sử dụng trong tháng 10 rồi, nhưng sang tháng 11 lại bỏ. Mà báo cáo sd HĐ tháng 11 lại báo cáo tình hình thực tế của tháng 11. Nên em băn khoăn không biết HĐ 01 bây giờ phải xử lý như thế nào mới chính xác...
Cám ơn mọi người nhiều nhiều....