E làm bên kế toán, nên e cũng ko biết, khi 1 nhân viên trong cty nghỉ việc ( người đó có ký hợp đồng lao động dài hạn), vậy có cần làm báo cáo ra sao, cho cơ quan nào! Do e mới ra trường nên những thủ tục này với e hơi khó, mong cả nhà góp ý, thân.
Ký QĐ thôi việc.Hàng tháng không phải trích lương,BHXH,BHYT...Lưu cái quyết định thôi việc kia lại.Khi nào nộp BH thì trình cho bên BH cái báo cáo tình hình nhân sự
E làm bên kế toán, nên e cũng ko biết, khi 1 nhân viên trong cty nghỉ việc ( người đó có ký hợp đồng lao động dài hạn), vậy có cần làm báo cáo ra sao, cho cơ quan nào! Do e mới ra trường nên những thủ tục này với e hơi khó, mong cả nhà góp ý, thân.
Mình bổ sung thêm, bạn làm bảng Khai trình giảm lao động oy nộp cho Phòng TB-LD&XH, khi lên BH bạn cũng fải có bản Khai trình này để nộp cho cơ quan BH xem,
Làm biên bản trả thẻ BHYT & trả sổ BHXH