Báo cáo khai trình lao động

Trần Lý Hùng

New Member
Hội viên mới
Anh chị em ơi có ai từng làm báo cáo khai trình lao động cho mình hỏi một xíu?
do coong ty mình không có phòng hành chính tách biệt mà phòng kế toán và phòng hành chính nhân sự hợp thành phòng tổng hợp. và mình được giao phụ trách về lao động.
Trong quá trình làm báo cáo khai trình lao động mình có một số thắc mắc như sau!
3 tháng trước mình có báo LĐ cho 4 đồng chí có hợp đồng thử việc là 3 tháng! nay hợp đồng đã hết hạn và 4 đồng chí đó vẫn tiếp tục làm việc cho công ty và kí thêm hợp đồng 1 năm. nay mình có phải làm báo cáo khai trình lao động cho 4 đồng chí đó nữa không? (vì mình nghĩ 3 tháng trước mình đã báo tăng cho 4 đồng chí đó, và chưa báo giảm nên dù hết hạn hợp đồng mà không báo giảm thì mặc định 4 đồng chí vẫn còn làm cho công ty! nên không cần báo tăng tiếp)
mình nghĩ vậy không biết đúng không? anh chij và các bạn ai từng làm về hành chính nhân sự có thể giúp mình giải đáp được không?
thanks mọi người nhiều ạ!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top