báo cáo hợp nhất

linh_linh223

Member
Hội viên mới
Các bạn giúp mình hiểu 2 vấn đề này.mình có đọc thông tư nhưng k hình dung được cơ bản.
1/Chi nhánh độc lập thì tự làm sổ sách như cty riêng bình thường.Rồi công ty mẹ cuối năm có làm báo cáo hợp nhất không?
2/CN phụ thuộc gửi hóa đơn về cty mẹ hạch toán.Vậy cty mẹ coi như hóa đơn đó cũng như của cty mẹ.htoán vô 1 sổ sách kiểu như 1 cty bình thường,hay phải tách riêng hđơn này của cty mẹ,hóa đơn này của cty con,làm 2 hệ thống sổ sách.Rồi cuối năm hợp nhất BCTC. Các bạn giúp mình hình dung căn bản của hình thức này hiểu cơ bản là như thế nào không. Mình xin cảm ơn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top