Bảng theo dõi chi tiết công nợ trên excel

Thảo luận trong 'Giúp đỡ khác' bắt đầu bởi meocongoc, 25/11/08.

  1. meocongoc

    meocongoc New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bác nào có bảng theo dõi công nợ trên excel cho em xin với.Em đang đi xin việc ở một công ty nhưng họ đòi làm một bảng theo dõi công nợ dễ nhìn dễ hiểu thì mới nhận.Mong các bác giúp em
     
  2. tuanthihang

    tuanthihang New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Bảng theo dõi chi tiết công nợ trên excel

    mình cũng đang làm công nợ nè,nhưng bên mình làm về sản xuất.mình nói qua chút về bảng công nợ mình đang làm nha
    t1 cột STT
    t2: chứng từ bao gồm ngày tháng giao hàng số phiếu giao hàng
    T3 : diễn giải
    T4 : phát sinh trong kỳ bao gồm :SL, ĐG, TT
    T4 : Chứng từ thanh toán bao gồm ngày thanh toán và số PT
    cuối cùng dư cuối kỳ
     
  3. thongthong12

    thongthong12 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Bảng theo dõi chi tiết công nợ trên excel

    Ban làm theo gợi ý sau, hy vọng sẽ hữu ích:
    Bạn phân các nhóm thông tin theo cột có các tiêu đề và nhóm cột:
    nhóm 1: dữ liệu KH
    Cột A: STT
    Cột B: MKH
    Cột C: Tên KH
    Cột D: Địa chỉ, đt, fax, người liên hệ,dùng phục vụ cho việc đòi nợ
    Nhóm 2: Công nợ
    Cột E: Công nợ tồn
    Cột F: Công nợ phát sinh
    Cột G: Số chứng từ (hóa đơn)
    Cột H: ngày phát sinh
    Cột I : Số ngày thanh toán(là số ngày hạn nợ và đến cột nhắc nợ : sẽ là today() trừ (-) ngày phát sinh đem so với ngày hạn nợ)
    Nhóm 3: Thanh toán, tồn cuối
    Cột J: Đã thanh toán
    Cột K: ngày thanh toán
    Cột L: ghi chú tt >>>thanh toán cho hđ nào (trường hợp khách hàng nợ nhiều hóa đơn)
    Cột M: Còn nợ (nợ tồn cuối tháng) bằng tổng công nợ tồn đầu kỳ + phát sinh -đã thanh toán
    Nhóm 4: Đánh giá
    Cột N: Đến hạn (nhắc nợ)
    Côt P: phần trăm công nợ thu hồi.
    À nếu trường hợp có nhân viên kinh doanh phụ trách hay chia khu vực thì cột cuối cùng bạn ghi chú dạng : nhân viên A, B, C or khu X, Y, Z...để lọc cho dễ,
    -Qua tháng sau dùng VL lấy số dư của tháng này còn các thứ khác phải nhập. Nếu bạn nắm vững về cách đặt tên, công thức thì làm như thế cũng tạm ổn. chứ trên 1 sheet mà yêu cầu nhiều e là khó mà đầy đủ đấy.

    chúc thành công
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.