Bảng thanh toán lương bằng excel

tutinlen

New Member
Hội viên mới
Mình muốn làm 1 bảng thanh toán lương bằng excel,nhưng mình k biết làm thế nào để khi mình chỉ cần gõ tháng vào là sẽ tự động nhảy lương ra tháng đó,mọi người ai có mẫu bảng lương như thế thì chia sẻ cho mình với nhé,ai biết cách tạo như mình nói ở trên thì chỉ cho mình với nhe! Mình cám ơn mọi người trước nhé
:roile:
 
Ðề: Bảng thanh toán lương bằng excel

Bạn ơi làm bảng lương bằng excel thì bạn chỉ việc gõ lương và ngày công vào, rồi vào ô tính lương ghi = lương( lương cơ bản/26* số ngày công) + thưởng + phụ cấp khác- BHXH – các khoản giảm trừ khác = số tiền công thực nhận, rồi các lần sau bạn chỉ việc gõ lương và ngày công là nó lại tự nhảy số tiền thực nhận thôi mà.
 
Ðề: Bảng thanh toán lương bằng excel

chỉ có khi nào làm trên phầm mềm thì mới tự động nhảy như bạn muốn thôi, còn làm trên excel làm gì có chuyện nó tự nhảy cho bạn.:xinloinhe:
 
Ðề: Bảng thanh toán lương bằng excel

chỉ có khi nào làm trên phầm mềm thì mới tự động nhảy như bạn muốn thôi, còn làm trên excel làm gì có chuyện nó tự nhảy cho bạn.:xinloinhe:

sao lại không được? Bạn đặt công thức, chỉ việc gõ ngày công và lương tháng là nó tự nhảy ra số tiền thực lĩnh của tháng.
 
Ðề: Bảng thanh toán lương bằng excel

mình muốn làm trên phần mềm mà nó tự nhảy í,vi dụ mình muốn xem lương tháng 6 của nhân viên mình chỉ cần gõ vào số 6 là nó ra tháng 6.í mình là như thế,bạn nào có thì cho mình xin file đó nhé
 
Ðề: Bảng thanh toán lương bằng excel

tim vi du bang thanh luong tren excel .ai giup minh di
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top