bảng cân đối phát sinh

saigonpd

Member
Hội viên mới
trong bang can đối phát sinh của mình ghi hết các tài khoản kế toán, hay chỉ ghi các tài khoản cty mình có sử dụng thui
vd: 111: 1.000.000
1111: 1.000.000
1112
1113
hay 1111: 1.000.000
1112
1113
làm sao thì con số tổng cộng của minh sẽ đúng, e đang sử dùng excel
 
Ðề: bảng cân đối phát sinh

trong bang can đối phát sinh của mình ghi hết các tài khoản kế toán, hay chỉ ghi các tài khoản cty mình có sử dụng thui
vd: 111: 1.000.000
1111: 1.000.000
1112
1113
hay 1111: 1.000.000
1112
1113
làm sao thì con số tổng cộng của minh sẽ đúng, e đang sử dùng excel

Tớ thì bên công ty tớ sử dụng tài khoản nào thì để tài tk đó. làm sao mà bên có = nợ là ok rồi
 
Ðề: bảng cân đối phát sinh

trong bang can đối phát sinh của mình ghi hết các tài khoản kế toán, hay chỉ ghi các tài khoản cty mình có sử dụng thui
vd: 111: 1.000.000
1111: 1.000.000
1112
1113
hay 1111: 1.000.000
1112
1113
làm sao thì con số tổng cộng của minh sẽ đúng, e đang sử dùng excel
Bạn muốn làm theo kiểu nào cũng được, do cách bạn tạo công thức thôi.
Nếu muốn tiện theo dõi chi tiết thì đưa các tài khoản cấp 2 vào. Nhưng khi tạo công thức tính tổng ( Đầu kỳ, phát sinh, cuối kỳ) thì chỉ cộng các tài khoản cấp I thôi.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top