Gửi ace, cho mình hỏi cái này tẹo hen
Bên mình làm xây dựng, có ký hợp đồng làm bảng hiệu với cty khác giá trị trên 20 triệu (gồm 3 nội dung công việc), bên đó xuất cho bên mình 2 hóa đơn 2 ngày khác nhau (cùng tháng) với nội dung công việc khác nhau để mỗi hóa đơn <20 triệu.
Thường bên mình những hợp đồng nào ít tiền thì sẽ trả qua tài khoản cá nhân để mấy anh kỹ sư tự trả cho nhà cung cấp.
Vậy nếu bây giờ mình thanh toán tiền 2 hóa đơn đó cùng một ngày cho nhân viên cty mình thì 2 hóa đơn đó có được khấu trừ thuế không mọi người?
Mình có tham khảo nhiều bài trên mạng nhưng thông tin nhiều chiều quá, chưa biết sao
Cám ơn mọi người trước nhen
Bên mình làm xây dựng, có ký hợp đồng làm bảng hiệu với cty khác giá trị trên 20 triệu (gồm 3 nội dung công việc), bên đó xuất cho bên mình 2 hóa đơn 2 ngày khác nhau (cùng tháng) với nội dung công việc khác nhau để mỗi hóa đơn <20 triệu.
Thường bên mình những hợp đồng nào ít tiền thì sẽ trả qua tài khoản cá nhân để mấy anh kỹ sư tự trả cho nhà cung cấp.
Vậy nếu bây giờ mình thanh toán tiền 2 hóa đơn đó cùng một ngày cho nhân viên cty mình thì 2 hóa đơn đó có được khấu trừ thuế không mọi người?
Mình có tham khảo nhiều bài trên mạng nhưng thông tin nhiều chiều quá, chưa biết sao
Cám ơn mọi người trước nhen